ทำนายฝัน: ฝันว่าหัวเราะ ฝันเห็นคนหัวเราะ


ฝันว่าคุณหัวเราะและรู้สึกเบิกบานใจมาก การงานคุณจะประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงที่คบหาในวงสังคมก็ล้วนแต่สดใสมีชีวิตชีวากันทั้งนั้น

หากคุณหัวเราลั่นเมื่อเห็นข้าวของพิลึกๆบางประเภทอย่างไม่มีบันยะบันยัง คุณจะประสบกับความผิดหวัง สภาพแวดล้อมรอบตัวจะขาดความสอดคล้องกลมกลืน

ถ้าคุณหัวเราะเยาะทีท่าสับสน งงเป็นไก่ตาแตกของบุคคลอื่น คุณจะทำร้ายเพื่อนๆอย่างจงใจเพียงเพื่อให้ความปรารถนาที่เห็นแก่ตัวของคุณได้รับการตอบสนองเท่านั้น

ฝันว่าได้ยินเสียงหัวเราะเยาะ หมายถึง โรคภัยไข้เจ็บและกิจการงานที่น่าผิดหวัง

ฝันว่าได้ยินเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขของพวกเด็กๆ นั่นหมายถึงความสนุกสนานและสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง สำหรับเจ้าของความฝัน

ตัวเลขบอกเหตุ: 9, 41

Share this post:

Digg it StumbleUpon Google del.icio.us Yahoo! reddit

Comments: