ทำนายฝัน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าได้แต่งงาน

ทำนายความฝันแม่นๆ: ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าได้แต่งงาน



ถ้าคุณแต่งงานอย่างเปิดเผยหรือได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง คุณจะถีบตัวเองขึ้นสูงกว่าผู้คนในแวดวงชีวิตของคุณ ความใฝ่ฝันและความสุขที่คุณปรารถนาจะไม่ถูกเหนี่ยวรั้งเอาไว้

ฝันว่าคุณเห็นการแต่งงาน คุณจะได้รับความสุขอย่างที่สุด ถ้าแขกเหรื่อที่มาร่วมงานแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส หน้าตายิ้มแย้มเบิกบาน แต่ถ้าพวกเขาแต่งกายด้วยชุดสีดำหรือทึบๆ จะมีเรื่องเศร้าเสียใจรอคอยเจ้าของความฝันอยู่ข้างหน้า

คุณสุภาพสตรีที่ฝันว่าตนเองแต่งงานกับชายชราที่สุขภาพไม่แข็งแรง เพราะอายุมากแล้ว ใบหน้าเหี่ยวย่น ผมเผ้าขาวโพลน คุณจะต้องประสบกับปัญหาความยุ่งยากมากมาย ความเจ็บป่วยจะมาเยือนคุณ

การฝันว่ามีคนมาแต่งงานด้วย บ่งนัยถึงความเศร้า เหตุการณ์ที่นำมาซึ่งการสูญชีวิต ควรหมั่นทำบุญอุทิสส่วนบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรอยู่เสมอ

ถ้าคุณฝันว่าได้ยินข่าวการแต่งงาน คุณจะได้รับข่าวไม่ดีจากบุคคลที่ขาดการติดต่อกันไปนาน

ฝันว่าเกิดเรื่องร้ายๆกับงานแต่งงานไม่ว่าจะรูปแบบใด นั่นเป็นสัญญาณเตือนถึงความเศร้า โรคภัยไข้เจ็บและการสูญเสียที่จะเกิดขึ้นภายในครอบครัวคุณ

คุณสาวๆ ที่ฝันว่าคุณได้เป็นเจ้าสาว แต่คุณไม่มีความสุขหรือเย็นชาไม่สนใจสิ่งใดทั้งสิ้น คุณจะผิดหวังในเรื่องของหัวใจ หรือไม่เช่นนั้นก็อาจล้มป่วย คุณควรระวังการกระทำของตนให้มากไว้ เพราะศัตรูอยู่ใกล้คุณแค่นี้เอง

ฝันว่าคุณไปร่วมงานแต่งงาน คุณจะพบว่าวันเวลาแห่งความทุกข์ใจและความตกต่ำจะมาเยือนคุณอย่างรวดเร็ว

คุณสุภาพสตรีสาวที่ฝันว่าคุณแอบไปแต่งงาน ชื่อเสียงของคุณจะมัวหมอง คุณอาจประสบกับความเสื่อมเสียหาย
  • หากในความฝันนั้น คุณคิดว่าพ่อแม่ไม่เห็นด้วยที่คุณจะแต่งงาน การหมั้นหมายของคุณจะก่อความไม่พอใจให้กับเหล่าเครือญาติ และถ้าคุณฝันว่าชายคนรักไปแต่งงานกับหญิงอื่น คุณจะกลัวไปเองทั้งๆที่ไม่ใช่เลย คนรักของคุณนั้นซื่อสัตย์และมั่นคงต่อคุณดังคำสัญญาที่เขาได้ให้ไว้แน่นอน 
ถ้าฝันว่าหากคุณเป็นผู้ไปร่วมงานแต่งงานคนหนึ่ง ความมีน้ำใจของคนที่คุณรักจะทำให้คุณมีความสุขมาก การงานทางด้านธุรกิจก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้ดี ไปได้สวยเกินที่คาดหมายไว้ด้วยซ้ำ

ตัวเลขบอกเหตุ: 3, 10, 36, 226, 642, 664

Share this post:

Digg it StumbleUpon Google del.icio.us Yahoo! reddit

Comments: