ทำนายฝัน: ฝันเห็นช้าง ฝันว่าได้ขี่ช้าง

สำหรับผู้ที่ฝันเห็นช้างตัวเดียวหรือหลายตัว ฝันว่าได้ขี่ช้าง ฝันเห็นงาช้าง ฝันว่าช้างวิ่งไล่ ฝันเห็นช้างเผือก และเหตุการณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับฝันเห็นช้าง เราได้รวบรวมคำทำนายฝันแม่นๆมากมายมาไว้ที่นี่แล้ว ความฝันบอกเหตุของคุณบอกอะไรได้บ้าง อย่าได้รอช้า! เราไปหาคำตอบพร้อมกันเลยยย…


ฝันเห็นช้างทั้งโขลงหรือช้างหลายตัวอยู่รวมกัน หมายถึง ความร่ำรวยมหาศาล ถ้าฝันเห็นช้างเพียงตัวเดียว นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และหาเลี้ยงชีพด้วยรายได้ที่แม้จะไม่มากมายนัก แต่ก็สม่ำเสมอและมั่นคง
ฝันว่าเอากล้วยหรืออ้อยป้อนส่งให้ช้างกิน คุณจะได้รับการยกย่องจากผู้คนในชุมชนที่คุณอาศัยอยู่ เพราะความเมตตากรุณา คอยช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าคุณอยู่เสมอนั่นเอง
ตัวเลขบอกเหตุ: 1, 22

ฝันเห็นช้างเหยาะย่าง ทำนายว่า จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ ภายในเร็ววัน
ถ้าฝันว่าตกช้าง หรือขี่ช้างตกมันอาละวาด ทายว่า จะได้รับเคราะห์ หรือการปองร้ายจากศัตรูที่เหนือกว่า
ตัวเลขบอกเหตุ: 19, 39, 119, 139, 309

ฝันเห็นช้างไล่ หรือโดนช้างเหยียบ ทายว่า ผู้ใดฝันว่าเจอช้างไล่ ท่านว่าจะได้รับเคราะห์จากผู้ใหญ่นำภัยมาสู่ตัว
วิธีแก้ความฝัน: ถือว่าเป็นฝันร้าย ให้มั่นสร้างความดี นั่งสมาธิแผ่เมตตาไปยังเจ้ากรรมนายเวร
ตัวเลขบอกเหตุ: เด่น 7, รอง 5

ฝันว่าได้ขี่ช้าง
  • ตำราที่ 1 คุณจะได้ครอบครองทรัพย์สมบัติประเภทที่เป็นรากฐานอันหนาแน่นมั่นคงที่สุด จะได้รับการยกย่องที่คุณมีเกียรติคู่ควรที่จะได้รับ คุณจะสามารถควบคุมจัดการกิจการงานทางด้านธุรกิจให้เป็นไปตามปรารถนาทุกอย่าง ทุกสาขา ทุกเรื่อง และทุกแผนก คำพูดของคุณจะเป็นเสมือนวาจาสิทธิ์ภายในบ้าน 
  • ตัวเลขบอกเหตุ: 1, 22
  • ตำราที่ 2 ถ้าฝันว่าขี่ช้างหรือได้ลูบคลำตัวช้าง จะได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือจากการเดินทาง 
  • ตัวเลขบอกเหตุ: 19, 39, 119, 139, 309

ฝันเห็นงาช้างคู่ หรือได้จับต้องงาช้าง ทำนายว่า จะได้โชคลาภอย่างใหญ่หลวง ถ้าค้าขายจะประสบความร่ำรวยเห็นผลเร็ว ถ้าทำงานหรือรับราชการ จะมีผู้ใหญ่นำโชคลาภมาให้ หรือได้โชคลาภทางการเสี่ยง

ฝันเห็นช้างเผือก ฝันว่าได้สัมผัสช้างเผือก ผู้ใดฝันว่าได้พบได้เจอช้างเผือก ทำนายว่า จะได้รับข่าวดีจากญาติผู้ใหญ่ทางบิดาหรือมิตรสนิทนำข่าวดีมาบอก หรืออาจจะมีบุตรเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิด หรืออาจจะได้พบเจอผู้มีบุญ
วิธีแก้ความฝัน: ท่านว่าถือเป็นบุพนิมิตดี เป็นสิริมงคล ตัวเลขบอกเหตุ: เด่น 5, รอง 9

Share this post:

Digg it StumbleUpon Google del.icio.us Yahoo! reddit

Comments: