ฝันเห็นเต่า หมายความว่าเหตุการณ์พิเศษบางอย่างจะนำความสุขใจมาให้คุณอย่างล้นเหลือ ทั้งยังจะช่วยให้สถานการณ์ของธุรกิจคุณดีขึ้นอีกด้วย
ตัวเลขบอกเหตุ: 313, 331, 413

หญิงหรือชายใดที่ฝันเห็นเต่า หรือฝันว่าได้จับตัวเต่าหรือตะพาบน้ำ ในบางตำราทำนายฝันก็ได้ทายว่า จะได้ลาภสัตว์ 4 เท้า 2 เท้า ในระยะอันใกล้
ตัวเลขบอกเหตุ: 43, 45, 054, 345, 745, 465 (ก่อนถูกหวย สลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เลขเด็ด อย่าลืมไปทำบุญด้วยการให้ทานอะไรก็ได้ เช่นซื้อสัตว์ที่ตลาด ไปปล่อย ถวายสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ผู้ล่วงลับไป แล้วให้เงินแก่คนยากไร้ ตามกำลังทรัพย์ที่พอดี)

ฝันเห็นเต่าหลายตัว ฝันว่าได้จับเต่า
การนอนหลับทำให้เกิดความ ถ้าเราฝันเห็นเต่าหลายตัว ฝันว่าได้จับเต่า ในบางตำราก็ได้ทำนายความฝันว่า ระยะนี้คุณอาจจะต้องมีการติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายจากแดนไกลจะนำโชคลาภมาให้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านการงานและด้านที่อยู่อาศัย และระยะนี้ควรงดเสี่ยงโชคค่ะ

ตัวเลขบอกเหตุ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่บุคคลค่ะ แต่โดยภาพรวมแล้ว ถ้าคุณฝันว่าได้จับเต่าหรือฝันเห็นเต่า ก็ล้วนเป็นความฝันที่ดี เป็นลางบอกเหตุที่ดี โดยเฉพาะเกี่ยวกับโชคลาภและการงานค่ะ ทำให้เจ้าของความฝันนั้นสบายใจได้เลย แต่เพื่อให้เรามีความสุข ประสบความสำเร็จ พบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตตลอดไป ก็ต้องหมั่นสร้างเสริมบุญกุศลอยู่เสมอค่ะ ด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี เพียรละความชั่วทั้งปวง มีจิตใจเมตตา ไม่คิดเบียดเบียนผู้อื่น รับรองว่าชีวิตคุณนับจากนี้ไปไม่สามารถเดินไปสู่ทิศทางอื่นได้เลย นอกจากพบเจอแต่ความสุข ความเจริญ และประสบความสำเร็จในชีวิตแน่นอน!!!

Share this post:

Digg it StumbleUpon Google del.icio.us Yahoo! reddit

Comments: