ทำนายความฝัน สำหรับผู้ที่ฝันเห็นสุนัข ฝันว่าหมากัด หรือฝันเห็นหมาในเหตุการณ์ต่างๆ มีคำทำนายฝันแม่นๆไว้ดังนี้


ฝันว่าคุณเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ดี คุณจะมีฐานะทางการเงินเป็นปึกแผ่น มั่นคง

ฝันเห็นการแสดงของพวกสุนัข โชคดีของคุณจะนำมาซึ่งสิ่งที่น่าพอใจมากมาย หลากหลายรูปแบบ

ฝันเห็นสุนัขไล่ล่าสุนัขจิ้งจอกหรือล่าสัตว์ใหญ่อื่นๆ ธุรกิจการค้าของคุณจะคล่องตัว เฟื่องฟูเป็นพิเศษอย่างไม่คาดฝัน

ฝันเห็นสุนัขดุร้าย เป็นสัญญาณเตือนถึงผู้ไม่เป็นมิตรและชะตากรรมที่คุณต้องเผชิญ ควรหมั่นทำบุญอุทิสส่วนบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง
  • แต่ถ้าสุนัขเข้ามาคลอเคลียประจบคุณ คุณจะมีโชคลาภก้อนโต มีเพื่อนที่ดีกับคุณเสมอ 
ฝันว่าสุนัขล่าเนื้อดมกลิ่นตามรอยคุณ ก็มีแนวโน้มว่าคุณจะตกอยู่ในอำนาจครอบงำของสิ่งล่อใจบางอย่าง ซึ่งเป็นผลร้ายต่อตัวคุณอย่างยิ่ง เพราะมันอาจนำความเสื่อม ความเสียหายมาสู่คุณได้

ฝันเห็นสุนัขตัวเล็กๆ หมายความว่า ความคิดคำนึงและความสุขหลักๆของคุณคือ การหาความสำราญไปวันๆ เหลาะแหละ หาความจริงจังหรือหาสาระใดไม่ได้

ฝันว่าสุนัขกัดคุณ คุณจะมีหุ้นส่วนที่ชอบหาเรื่องต้องได้ทะเลาะกันเสมอ ทั้งนี้อาจเป็นหุ้นส่วนในการทำงานหรือหุ้นส่วนชีวิตที่บ้านของคุณเองก็เป็นได้

สุนัขที่ผอมโซ สกปรก น่ารังเกียจ บ่งนัยถึงการได้ผลต่ำกว่าที่กำหนดในการทำธุรกิจ รวมถึงความเจ็บป่วยของลูกหรือเด็กเล็กในความปกครอง

ฝันได้ยินสุนัขเห่า คุณจะได้รับข่าวไม่ดี มีแนวโน้มว่าความยุ่งยากต่างๆจะติดตามมา

ฝันเห็นสุนัขเลี้ยงสำหรับประกวด หมายถึงการหลงใหลได้ปลื้มกับการแสดงหรือการประกวดประชัน และเจ้าของสุนัขจะเป็นคนเห็นแก่ตัว มีจิตใจคับแคบ 
  • สำหรับคุณสุภาพสตรีสาวๆ ความฝันนี้บอกให้คุณรู้ว่า คุณจะมีคนรักเป็นคนหยิ่งยโส และขี้โอ่อ่ามากๆเลยเชียว 
ฝันว่าได้ยินเสียงสุนัขแยกเขี้ยวขู่คำราม คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลครอบงำของบุคคลเจ้าเล่ห์บางคน แถมคุณยังต้องจำทนกับสภาพครอบครัวที่ไม่ดีอีกด้วย

ฝันว่าได้ยินเสียงสุนัขร้องโหยหวนอยู่แค่ตัวเดียว บ่งนัยถึง ความสูญเสียหรือการพลัดพรากจากผองเพื่อนเป็นเวลานาน

ฝันว่าได้ยินเสียงสุนัขขู่คำรามและกัดกัน ฝ่ายตรงข้ามของคุณจะข่มขวัญและเล่นงานคุณได้สำเร็จ ชีวิตคุณจะถดถอยและหมดกำลังใจ 
  • และถ้าฝันเห็นสุนัขและแมว 2 ตัว มีทีท่าว่าจะอยู่ด้วยกันอย่างกลมเกลียวดีในตอนแรก แต่แล้วกับหันหน้าเข้าหากัน พองขนแยกเขี้ยวใส่กัน และกัดกันตามระเบียบ คุณจะพบกับปัญหาทั้งในเรื่องความรักและหน้าที่การงาน ถ้าหากคุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์ และระงับการวิวาทเล็กน้อยที่เกิดขึ้นได้ 
หากฝันเห็นสุนัขสีขาวสะอาด ท่าทางเป็นมิตรตรงเข้ามาหาคุณ นั่นหมายถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่ในการกระทำทุกอย่างของคุณ ทั้งการงานและความรัก สำหรับคุณผู้หญิงนี่เป็นลางบอกให้รู้ว่าคุณจะได้แต่งงานก่อนเวลาอันควร

หากคุณฝันเห็นสุนัขที่มีหลายหัว นั่นแสดงว่าคุณพยายามที่จะทำธุรกิจที่มีความแตกต่างกันหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และจริงๆแล้วมันดูเหมือนจะมากเกินความสามารถของคุณด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จจะมาพร้อมกับความมานะพยายามเสมอ 
  • บุคคลใดก็ตามที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการงานทุกอย่างที่ต้องการทำ ควรที่จะเชื่อฟังคำกระตุ้นเตือนของความฝันนี้ และเพิ่มความอุตสาหะยิ่งขึ้น 

ถ้าคุณฝันเห็นสุนัขบ้า นั่นหมายความว่า ความพยายามอย่างที่สุดของคุณ จะไม่ก่อให้เกิดผลตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้แล้ว อาจมีโรคที่ไม่มีทางรักษาเบียดเบียนชีวิตของคุณอยู่ ถ้าสุนัขบ้าตัวนั้นสามารถกัดคุณได้ นั่นเป็นสัญญาณเตือนหรือคนที่คุณรักบางคนตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการมีสติผิดปกติเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้แล้ว อาจเกิดเรื่องเศร้าที่ทำให้คุณเสียใจก็ได้

หากคุณฝันว่าคุณเดินทางไปตามลำพัง มีเพียงสุนัขตัวเดียวเท่านั้นที่ติดตามมา คุณจะมีเพื่อนที่ซื่อสัตย์ต่อคุณ ภาระหน้าที่ในความรับผิดชอบก็จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ถ้าคุณฝันเห็นสุนัขกำลังว่ายน้ำอยู่ ชะตาชีวิตคุณในช่วงนี้จะได้มาซึ่งโชคลาภและความสุขอย่างง่ายดาย

และถ้าฝันเห็นสุนัขกัดแมวตายต่อหน้าต่อตาคุ การติดต่อทำการตกลงทางการค้าจะอำนวยผลประโยชน์ให้กับคุณเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วคุณยังจะได้ประสบกับเรื่องที่ทำความพึงพอใจให้อย่างไม่คาดฝัน

หากในฝันนั้นสุนัขกัดงูตายต่อหน้าต่อตาคุณ แสดงว่าคุณจะโชคดี

ตัวเลขบอกเหตุ: 18, 29, 276, 684, 892

แต่ถ้าคุณฝันเห็นลูกสุนัข ฝันเห็นลูกหมา ในเหตุการณ์อื่นๆ เราก็ได้รวบรวมคำทำนายแม่นๆเกี่ยวกับฝันเห็นลูกหมามาไว้ที่นี่เช่นกัน ที่สามารถดูเนื้อหาได้ที่: คำทำนายฝัน ฝันเห็นลูกหมา



Share this post:

Digg it StumbleUpon Google del.icio.us Yahoo! reddit

Comments: